Chính sách và qui định

18/03/2025 32 lượt xem

1.  PHẠM VI ÁP DỤNG :

Tất cả các khách hàng mua sản phẩm tại website chaluaduongquocthinh.vn có nhu cầu giao hàng trực tiếp tại nhà.                                     

2. HÌNH THỨC ÁP DỤNG:

- Miễn phí vận chuyển cho đơn hàng thuộc khu vực Cần Thơ (trong bán kính 3 km)

- Các đơn hàng không thuộc khu vực Cần Thơ phí vận chuyển sẽ được nhân viên của Delta liên hệ với khách hàng để trao đổi.

3. THỜI GIAN GIAO HÀNG :

Khi đăng nhập, quý khách vui lòng để lại thông tin chi tiết: Họ và tên, số điện thoại, địa chỉ nhận hàng, gmail, yêu cầu… để chúng tôi có thể xác nhận lại đơn hàng qua điện thoại, trực tiếp liên hệ chốt đơn hàng và vận chuyển hàng đúng giờ.

*Lưu ý: 

Các đơn hàng online đặt sau 16h00 sẽ được giao vào ngày hôm sau. Quý khách hàng vui lòng đặt sớm để chúng tôi có thể phục vụ tốt nhất 

4. TRÁCH NHIỆM VỚI HÀNG HÓA VẬN CHUYỂN .

Đối với Cửa hàng

  • Dịch vụ vận chuyển của chúng tôi sẽ chịu trách nhiệm với hàng hóa và các rủi ro như mất mát hoặc hư hại của hàng hóa trong suốt quá trình vận chuyển hàng từ kho hàng cửa hàng chúng tôi đến nơi quý khách.
  • Sau khi quý khách đã ký nhận hàng mà không ghi chú hoặc không có ý kiến về hàng hóa. Chúng tôi không có trách nhiệm với những yêu cầu đổi trả vì hư hỏng, trầy xước, bể vỡ, mốp méo, sai hàng hóa,… từ quý khách sau này.

Đối với khách hàng

  • Quý khách có trách nhiệm kiểm tra hàng hóa khi nhận hàng. Khi phát hiện hàng hóa bị hư hại, trầy xước, bể vỡ, mốp méo, hoặc sai hàng hóa thì ký xác nhận tình trạng hàng hóa với Nhân viên giao nhận và thông báo ngay lúc đó cho Bộ phận chăm sóc khách hàng theo số hotline của chúng tôi.
  • Nếu dịch vụ vận chuyển do quý khách chỉ định và lựa chọn thì quý khách sẽ chịu trách nhiệm với hàng hóa và các rủi ro như mất mát hoặc hư hại của hàng hóa trong suốt quá trình vận chuyển hàng từ kho hàng của Cửa hàng chúng tôi về đến quý khách. Khách hàng sẽ tự chịu trách nhiệm cước phí và tổn thất liên quan.

5. CÁC ĐIỀU KIỆN KHÁC

  • Chúng tôi chỉ giao hàng cho đúng người nhận mà Quý khách hàng đã đăng ký khi mua hàng. Trong quá trình giao hàng nếu có sự thay đổi người nhận một cách không rõ ràng, chúng tôi có quyền từ chối giao hàng và yêu cầu quý khách hàng nhận hàng tại địa điểm của bán hàng của chúng tôi.
  • Nếu địa chỉ giao hàng không rõ ràng, nằm trong ngõ ngách, hoặc ở những nơi nguy hiểm, những vùng đồi núi hiểm trở, phương tiện giao thông đi lại khó khăn, chúng tôi có quyền từ chối vận chuyển, giao nhận hàng trực tiếp.
  • Trong các trường hợp bất khả kháng, do thiên tai, lũ lụt, hỏng hóc cầu phà …, chúng tôi không chịu trách nhiệm bồi thường thiệt hại phát sinh do giao hàng không đúng thời gian hoặc không vận chuyển hàng hóa đến địa điểm như đã thỏa thuận với khách hàng. 
  • Trường hợp chúng tôi đã vận chuyển hàng đến địa điểm giao nhận như thỏa thuận lúc mua hàng, nhưng vì một lý do nào đó khách hàng yêu cầu trả lại hàng thì lúc đó khách hàng phải chịu chi phí vận chuyển theo biểu giá quy định của chúng tôi.
  • Đối với những sản phẩm nặng và cồng kềnh cần vận chuyển lên tầng mà không có thang máy đề nghị khách hàng hỗ trợ trong việc giao nhận.
  • Trong những ngày đặc biệt hoặc các ngày Lễ hội do chính sách giao thông chung bị hạn chế (cấm đường đối với một số phương tiện…) thời gian giao hàng có thể sẽ thay đổi, Chúng tôi sẽ gọi điện cho khách hàng để thống nhất thời gian giao nhận.
Decor - Chả lụa Thịnh Hằng Thư
Chính sách và qui định

Bài viết liên quan

Facebook - Chả lụa Thịnh Hằng Thư Facebook Zalo - Chả lụa Thịnh Hằng Thư Chat Zalo
0703 307 877
Giỏ hàng
Giỏ hàng của bạn đang trống.